संकल्प गाथा

संकल्प गाथा


पाली:

इमाय धम्मानुधम्म पटिपत्तिया बुध्दं पुजेमि ।  
इमाय धम्मानुधम्म पटिपत्तिया धम्मं पुजेमि ।  
इमाय धम्मानुधम्म पटिपत्तिया संघं पुजेमि ।। १ ।।  
अध्दा इमाय पटिपत्तिया जाति - जरा - मरण म्हा परिमुञ्चिस्सामि ।। २ ।।  
इमिना पुञ्ञ कम्मेन, मा-मे बालं समागमो ।  
संत समागमो होतु, याव निब्बाण पत्तिया ।। ३ ।।  
देवो वस्सतु कालेन, सस्स सम्पति हेतुच । 
फितो भवतु लोकोच, राजा भवतु धम्मिको ।। ४ ।।

मराठी:

या प्रतिष्ठीत धम्माच्या आचरणाने मी बुध्दाची पुजा करतो.  
या प्रतिष्ठीत धम्माच्या आचरणाने मी धम्माची पुजा करतो.  
या प्रतिष्ठीत धम्माच्या आचरणाने मी संघाची पुजा करतो. ।। १ ।।  
निश्चितच ह्या धम्म आचरणाने मी जन्म,  
जरा ( व्याधी ) आणि मरण यांपासून मुक्त होईन. ।। २ ।।
ह्या कुशल कर्माने निर्वाण प्राप्तीपर्यंत, माझी मुर्खाशी संगती कधीही न घडो, 
नेहमी सज्जन व्यक्तींची संगती घडो. ।। ३ ।।  
पिकांच्या वृध्दिकरिता वेळेवर पाऊस पडो, जगातील सर्व लोक आपली उन्नती करोत 
आणि शासक धार्मिक असोत. ।। ४ ।।

Post a Comment

0 Comments